Giảm cân sau khi sinh hiệu quả

Đánh giá bài viết !

Bạn nên có kế hoạch để quay về trọng lượng trước khi mang thai từ 6 đến 12 tháng sau khi sinh. Hầu hết các phụ nữ giảm một lượng bằng phân nửa trọng lượng của bé trong 6 tuần sau khi sinh. Phần còn lại thường sẽ trải dài ra trong nhiều tháng.

Một chế độ ăn uống lành mạnh cùng với việc tập luyện thể dục hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân. Bên cạnh đó việc cho con bú cũng giúp giảm cân sau khi sinh.

giam-can-sau-khi-sinh-hieu-qua

Giảm cân sau khi sinh hiệu quả

KHÔNG VỘI VÀNG

  1. Cơ thể của bạn cần thời gian để phục hồi sau khi sinh. Nếu bạn giảm cân quá sớm sẽ làm cho quá trình phục hồi sau khi sinh của bạn kéo dài thêm. Hãy để bản thân mình ít nhất đến việc khám sức khoẻ sau 6 tuần để bắt đầu quá trình giảm cân. Nếu bạn đang cho con bú, hãy chờ đến lúc bé được ít nhất 2 tháng tuổi trước khi bạn cố gắng việc giảm cân.
  2. Mục tiêu của việc giảm cân là giảm khoảng 0,5kg một tuần. Bạn có thể thực hiện được bằng cách ăn ít đi và tập thể dục nhiều nhất.
  3. Để làm được điều này, hãy cắt giảm 500 calo mỗi ngày tự chế độ ăn kiêng hiện tại của bạn, đồng thời nên được sự tư vấn từ bác sĩ để biết bạn cần bao nhiêu calo mỗi ngày.
  4. KHÔNG ĐƯỢC giảm xuống thấp hơn lượng calo tối thiểu dành cho bạn.

CHO CON BÚ

Nếu bạn đang cho con bú, bạn sẽ muốn giảm cân từ từ. Việc giảm cân diễn ra quá nhanh có thể làm giảm việc hình thành sữa hơn. Việc chỉ cần giảm khoảng 0,5kg một tuần sẽ bảo đảm không làm ảnh hưởng đến nguồi sữa hoặc sức khoẻ của bạn.

Cho con bú làm đốt cháy calo trong cơ thể bạn và giúp bạn giảm cân. Nếu kiên nhẫn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên với việc trong lượng giảm đi một cách tự nhiên chỉ nhờ vào việc cho con bú.

HÃY THỰC TẾ

Rằng bạn có thể sẽ không thể quay lại được đúng như cân nặng hoặc dáng của mình trước khi sinh. Đối với nhiều phụ nữ, việc mang theo đem lại những thay đổi lâu dài trong cơ thể của người phụ nữ. Bụng bạn sẽ mềm, hông rộng hơn, và một vòng eo lớn hơn. Hãy đặt ra những mục tiêu thật sự thực tế với thể trạng mới này của bạn hơn là nhất quyết phải quay về như cũ.

giam-can-sau-khi-sinh-hieu-qua-01

Giảm cân sau khi sinh hiệu quả

TẬP THỂ DỤC

  1. Một chế độ ăn uống lành mạnh cùng với việc tập luyện thể thao thường xuyên là cách hiệu quả nhất để giảm cân. Tập thể dục sẽ giúp bạn giảm béo thay về việc giảm cơ.
  2. Một khi bạn bắt đầu quá trình giảm cân, bắt đầu bằng việc ăn ít một chút và tập luyện nhiều hơn một chút mỗi ngày. Bạn có thể sẽ muốn thúc đẩy bản thân mình với cường độ cao hơn cho việc giảm cân nhanh hơn. Nhưng việc giảm cân quá nhanh sẽ không lành mạnh và khó khăn cho cơ thể của bạn.
  3. ĐỪNG lạm dụng nó. Chỉ cần việc đi bộ nhanh xung quanh một toà nhà với em bé trong xe đẩy đã là cách tuyệt với để thêm hoạt động thể thao vào trong hoạt động hàng ngày của bạn.

Có thể bạn quan tâm

Gửi bình luận hoặc đóng góp ý kiến

Email của bạn sẽ không hiển thị và bảo mật , Hãy gửi câu hỏi, ý kiến hoặc câu hỏi của bạn liên quan đến bài viết vào ô bên dưới. Những ô buộc phải điền được đánh dấu *

Vui lòng không spam link hay quảng cáo , hệ thống sẽ tự động xóa, thanks